10 thg 11, 2015

Trung tâm luyện chữ đẹp Đào Vũ

Trung tâm luyện chữ đẹp Đào Vũ trực thuộc "công ty cổ phần tư vấn giáo dục và đào tạo Đào Vũ". Trung tâm hoạt động với tiêu chí chất lượng đào tạo và sự phát triển của học viên. Tại trung tâm, các lớp học đều được áp dụng một chương trình dạy chuẩn nhất với những phương pháp dạy viết chữ mới cho trẻ lớp 1. Trong môi trường đào tạo kiểu mới, chúng tôi không chỉ rèn luyện về tri thức mà còn cả đạo đức, nếp sống, tính cách.

Các khóa học luyện chữ đẹp mà trung tâm đã và đang áp dụng chương trình giảng dạy :
KHÓA HỌC
NỘI DUNG GIẢNG DẠY
SỐ BUỔI
Hành trang vào lớp 1
– Làm quen với môi trường bạn mới, tác phong học sinh tiểu học, giúp trẻ không lúng túng khi bắt đầu vào lớp 1. – Giúp trẻ dần hình thành thói quen tập trung trong học tập, làm quen với nội quy lớp học. – Tư thế ngồi học, cách cầm bút, cách tự soạn sách vở.
– Nhận biết bảng chữ cái và nhận biết mặt số. – Phân biệt phụ âm, nguyên âm, cách ghép vần – Viết chữ hoa, phụ âm kép viết hoa. – Chữ viết liền nét hoa; Nét thanh, nét đậm – Làm quen với toán: số đếm, chữ số, phép tính cộng, trừ. – Làm quen với dạng bài giải toán có lời văn
20
Luyện chữ đẹp
(đối tượng từ 6 tới 15 tuổi)
Các kĩ năng để viết đẹp chữ đứng hoặc chữ nghiêng (tuỳ chọn),cách ghép nối,chữ số,chữ hoa. Cho luyện trên vở kẻ ngang hoặc vở oly
12
Luyện chữ đẹp
(Đối tượng khác)
Các kĩ năng để viết đẹp chữ đứng hoặc chữ nghiêng (tuỳ chọn),cách ghép nối,chữ số,chữ hoa. Cho luyện nâng cao trên vở kẻ
10
 
 Tại trung tâm các giáo viên sẽ kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy để tăng ý thức chủ động cho các bé. Trung tâm luôn có bài kiểm tra đầu vào để kiểm tra chất lượng và phân lớp học sinh cho phù hợp để tạp điều kiện học tập, phát triển tốt nhất. Với quy mô lớp học hạn chế học sinh và tối thiểu sẽ có 1 giáo viên chính và 2 cô trợ giảng, vì vậy, giáo viên sẽ theo sát được học sinh hơn.
luyện chữ đẹp Đào Vũ

Các khóa học chúng tôi sẽ đều khai giảng hằng tuần, hằng tháng để đảm bảo được giờ học, và số lượng học sinh trong 1 lớp không bị quá tải.

Trung tâm có hỗ trợ nhân viên hoặc trợ giảng giúp đỡ phụ huynh đưa đón các trẻ đi học. Đầu và cuối buổi học, trung tâm đều có giáo viên nhận và gửi trẻ tận tay phụ huynh.

Trong quá trình dạy và học, nếu cách giảng dạy của trung tâm không phù hợp hoặc không làm đúng được như những cam kết, Phụ huynh cũng như học viên có quyền yêu cầu trung tâm hoàn trả học phí và chấm dứt hợp đồng với trung tâm.

Đối với các lớp học có yêu cầu được học luyện chữ tại nhà, trung tâm vẫn áp dụng các mức học phí cũng như điều kiện dạy như bình thường tại lớp. Mỗi lớp theo yêu cầu sẽ do 1 giáo viên chính đảm nhận và trẻ được học thử trong vòng 2-3 buổi.

Trung tâm sẽ tặng toàn bộ sách, bút và vở viết cho toàn bộ học sinh luyện viết chữ.

Bằng những kinh nghiệm giảng dạy của giáo viên và uy tín qua các khóa học của trung tâm,  chúng tôi luôn cố gắng phát huy vai trò là một trong những trung tâm giáo dục đi tiên phong trong cách giảng dạy mới, toàn diện và thân thiện. Mọi thông tin chi tiết cần giải đáp về lớp học luyện chữ đẹp tại Hà Nội của trung tâm hay các lớp đào tạo kĩ năng cho trẻ em khác, phụ huynh xin vui lòng liên hệ với chúng tôi .


Địa chỉ: Tầng 18 – Tòa nhà N105 – Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 0965.271.987
Website: http://luyenchudep.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét